แม่หลวงกุ้ง ผู้ใหญ่บ้านหญิง สวยที่สุดในประเทศไทย ลาออกแล้ว!!!



“แม่หลวงกุ้ง”ไขก๊อกลาออก ปิดตำนาน “ผญบ.สุดสวย” ด้าน นอภ.เชียงใหม่ ให้ทบทวน 7 วัน ระงับใบลาออก…

แม่หลวงกุ้ง ผู้ใหญ่บ้านหญิง ที่สวยที่สุดในประเทศไทย ลาออกแล้ว ด้านนายอำเภอเมืองเชียงใหม่ ระงับใบลาออก แม่หลวงกุ้ง ให้เวลาคิด 7 วัน

เปิดใจ เจ้าตัวยืนยัน จากไปเพื่อไม่ให้ ลูกบ้านเดือดร้อน…

“แม่หลวงกุ้ง“ ผู้ใหญ่บ้านคนสวย เชียงใหม่ ยื่นขอลาออกฟ้าผ่า นายอำเภอ ระงับใบลาออก ให้ทบทวน 7 วัน แต่ถ้ายังยืนยันจะลาออกก็จะเซ็นอนุมัติ!

——————————

แม่หลวงกุ้ง” ผญบ.คนสวยแว้นมอเตอร์ไซค์เข้าอำเภอ-นอภ.เบรก ย้ำให้คิดใหม่

ลิ้งค์ https://www.youtube.com/watch?v=DAoU4243euU

——————————

ฮือฮา! แม่หลวงกุ้ง ผู้ใหญ่บ้านคนสวย ท้อใจประกาศขอลาออก : เจาะประเด็น

ลิ้งค์เพื่อดูคลิป http://s.ch7.com/120043

——————————

ระงับใบลาออก ‘แม่หลวงกุ้ง’ ผญบ.สวย นอภ.เชียงใหม่ ให้ทบทวน 7 วัน

นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ เรียก ‘แม่หลวงกุ้ง’ ผู้ใหญ่บ้านคนสวยเข้าพบ ให้เวลาทบทวนเรื่องการลาออกใหม่ 7 วัน …

จากกรณี นางสาวสุพัตรวี อยู่แพทย์ หรือแม่หลวงกุ้ง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 หมู่บ้านศิริวัฒนานิเวศน์ ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ผู้ใหญ่บ้านคนสวย ยื่นใบลาออกจากตำแหน่ง อ้างถูกกดดันทางการเมือง และเตรียมผันตัวไปทำธุรกิจส่วนตัวนั้น

ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประจวบ กันธิยะ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ เชิญนางสาวสุพัตรวี ไปสอบถามถึงสาเหตุ และให้กำลังใจ หลังยื่นใบลาออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน โดยระบุว่ามีปัญหาส่วนตัว โดยมีนายชัชพงศ์ เอมะสุวรรณ ผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง ไปติดตามปัญหาและให้กำลังใจด้วย โดยนายอำเภอได้ให้เวลา 7 วัน กลับไปทบทวนใหม่

ทั้งนี้ ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นการบริหารจัดการภายในหมู่บ้าน ที่ไม่ได้รับความร่วมมือ จนทำให้นางสาวสุพัตรวี ตัดสินใจยื่นหนังสือขอลาออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์

——————————

แม่หลวงกุ้ง ผู้ใหญ่บ้านสวยที่สุดในประเทศไทย ลาออกแล้ว
เชียงใหม่ – นายอำเภอเมืองเชียงใหม่เรียก “แม่หลวงกุ้ง” ผู้ใหญ่บ้านสวยที่สุดในประเทศไทย เข้าพบ และขอให้ทบทวนเรื่องการลาออก ภายใน 7 วัน แต่ถ้ายังยืนยันจะลาออกก็จะเซ็นอนุมัติ ย้ำหากตั้งใจทำงานต่อพร้อมลงพื้นที่ร่วมแก้ปัญหาให้ชาวบ้าน ขณะที่เจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึมที่ไม่โดดเดี่ยว…

วันนี้ (23 เม.ย.) นายประจวบ กันธิยะ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้เชิญนางสาวสุพัตรวี อยู่แพทย์ หรือแม่หลวงกุ้ง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 หมู่บ้านศิริวัฒนานิเวศน์ ต.หนองหอย อ.เมืองเชียงใหม่ ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ใหญ่บ้านสวยที่สุดในประเทศไทย มาพบ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองฯ เพื่อสอบถามถึงสาเหตุที่ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง เมื่อบ่ายวานนี้ (22 เม.ย.)

ทั้งนี้ “แม่หลวงกุ้ง” ได้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า ซีบี 300 เดินทางมาที่ที่ว่าการอำเภอเมืองเชียงใหม่ ก่อนเดินทางเข้าพบนายประจวบ โดยมีนายชัชพงศ์ เอมะสุวรรณ ผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง มาติดตามปัญหา และให้กำลังใจด้วย โดยใช้เวลาพูดคุยหารือกันถึงปัญหาที่เกิดขึ้นนานประมาณ 30 นาที

ระหว่างการหารือ แม่หลวงกุ้งถึงกับน้ำตาซึมในความห่วงใย ที่ทางฝ่ายปกครองไม่ทอดทิ้ง หรือปล่อยให้แก้ปัญหาในหมู่บ้านตามลำพัง ที่มีทั้งเรื่องความไม่เข้าใจของชาวบ้านในชุมชน จนเกิดความคิดเห็นเรื่องการบริหารจัดการภายในหมู่บ้านไม่ตรงกัน

รวมถึงเรื่องระบบไฟฟ้า ระบบน้ำประปา ที่หมู่บ้านยังใช้บ่อน้ำบาดาลอยู่ ที่เกิดปัญหาเก็บเงินไม่ได้ จนบางเดือนไม่มีเงินจ่ายค่ากระแสไฟฟ้า กระทั่งถูกตัดน้ำตัดไฟบางโซน ตลอดจนระบบการจัดเก็บขยะ ที่ไม่มีเจ้าหน้าที่มาจัดเก็บ ทำให้มีถุงขยะกองเต็มข้างถนนภายในหมู่บ้าน จนถูกชาวบ้านในชุมชนต่อว่าในที่ประชุม ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นต้องอาศัยความร่วมมือจากหลายฝ่าย แต่ไม่ได้รับความร่วมมือ จนเกิดความน้อยใจ และท้อใจจนเป็นสาเหตุการตัดสินใจลาออก

อย่างไรก็ตาม แม่หลวงกุ้งบอกว่า ล่าสุดได้มีรถขนขยะเข้าไปจัดเก็บขยะที่กองไว้ตามหน้าบ้านภายในหมู่บ้านศิริวัฒนานิเวศน์แล้ว

ทั้งนี้ หลังการหารือได้ข้อสรุปทางนายอำเภอเมืองเชียงใหม่ได้ระงับการลาออกไปก่อน โดยให้เวลาแม่หลวงกุ้งไปทบทวนปัญหาที่เกิดขึ้น และให้เวลาคิดทบทวนอีก 7 วัน หากยังยืนยันลาออกอีกก็จะเซ็นอนุมัติให้ และรายงานให้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ทราบ เพื่อที่จะให้มีการเลือกตั้งใหม่ภายใน 30 วัน

แต่หากแม่หลวงกุ้งนึกถึงชาวบ้าน ต้องการจะทำงานเพื่อส่วนรวมต่อ และมีความตั้งใจจริงในการแก้ปัญหา ทางนายอำเภอฯ ก็จะลงพื้นที่เพื่อเข้าไปร่วมแก้ปัญหา และทำความเข้าใจกับทุกฝ่ายเพื่อการพัฒนาหมู่บ้านต่อไป

ที่มา ASTVผู้จัดการออนไลน์

——————————

“แม่หลวงกุ้ง“ ผู้ใหญ่บ้านสาวสวย ยื่นขอลาออกฟ้าผ่า

แม่หลวงกุ้ง ผู้ใหญ่บ้านสาวสวยหมู่ 6 ยื่นหนังสือลาออก เผยยังไม่พร้อมให้รายละเอียด ขอใช้เวลาส่วนตัวหยุดพักผ่อน ก่อนนัดผู้สื่อข่าวชี้แจงรายละเอียดถึงสาเหตุยื่นใบลาออก

จากการยื่นหนังสือลาออกของ นางสาวสุพัตรวี อยู่แพทย์ หรือ แม่หลวงกุ้ง อายุ 35 ปี ผู้ใหญ่บ้านบ้านศิริวัฒนา ม.6 ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งมีลูกบ้านกว่า 600 หลังคาเรือน และโด่งดังในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก หลังมีการแพร่ภาพหญิงสาวสวย ที่ระบุว่าเป็นผู้ใหญ่บ้านสวยที่สุดในประเทศไทย

การลาออกในครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามเข้าไปขอสัมภาษณ์ที่บ้านพัก ถึงสาเหตุของการลาออก ซึ่ง แม่หลวงกุ้ง ก็ได้ออกมาต้อนรับด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและเป็นกันเอง พร้อมกับขอไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ในตอนนี้ เนื่องจากอยากขอเวลาพักผ่อนให้สบายใจ ก่อนจะขอชี้แจงรายละเอียดอย่างชัดเจนภายใน 1-2 วันนี้ ถึงสาเหตุการยื่นใบลาออกจากการเป็นผู้ใหญ่บ้าน เพื่อชี้แจงแบบไม่กระทบกับผู้ใด พร้อมกับระบุว่าตอนนี้สภาพจิตใจยังไม่พร้อม

อย่างไรก็ตามจากการพูดคุยเป็นการส่วนตัวผู้ใหญ่บ้านสาวสวย ได้เผยรายละเอียดการยื่นหนังสือลาออกในวันนี้ ไปในเรื่องความผิดหวังกับการเมือง รวมถึงเรื่องการบริหารงานการเมืองที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพ ที่จะทำเพื่อประโยชน์ส่วนรวม มากกว่าประโยชน์ส่วนตน ทั้งนี้ผู้ใหญ่บ้านสาวสวยก็ไม่คิดจะหวนกลับสมรภูมิการเมืองท้องถิ่นอีก โดยจะขอทำธุรกิจส่วนตัวและธุรกิจของทางบ้านต่อไป

ที่มา Sanook.com

——————————

One thought on “แม่หลวงกุ้ง ผู้ใหญ่บ้านหญิง สวยที่สุดในประเทศไทย ลาออกแล้ว!!!”

  1. น่ารักมากกกกกกกกกกกกกก ^______^
    .
    .
    .
    ‪แม่หลวงกุ้ง‬ ผู้ใหญ่บ้าน จ.เชียงใหม่ …

Leave a Reply